MOONIA Restaurant – Tinh hoa ẩm thực ĐẢO NGỌC CÁT BÀ

MOONIA Restaurant – Tinh hoa ẩm thực ĐẢO NGỌC CÁT BÀ

Hoà chung không khí cả nước tưng bừng kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam 30-4 và Ngày quốc tế lao động 1 tháng 5. Chi nhánh Công ty VINACONEX – ITC tại Hải Phòng đã long trọng tổ chức buổi lễ khai trương “Nhà hàng Moonia” – Moonia Restaurant. Đây là địa chỉ ẩm thực thú vị và là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách trong những ngày thăm quan và nghỉ ngơi tại Cát Bà.

Nằm ở địa thế tuyệt đẹp trong quần thể kiến trúc thuộc Dự án Cát Bà Amatina, Nhà hàng Moonia nằm ngay sát biển trong khuôn viên bãi tắm Moonia beach (bãi tắm Tùng Thu) với sức chứa 200 khách, được thiết kế và bài trí sang trọng, ấm cúng. Nơi đây thực sự là không gian lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ của tất cả mọi du khách. Từ nhà hàng, thực khách có thể bao quát toàn bộ khung cảnh bãi tắm, thoải mái ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng và không kém phần lãng mạn nơi đây.

Đến với Moonia thực khách có thể tự do lựa chọn cho mình những món ăn ngon, tươi rói, thanh khiết, ngọt lành và khó quên mang hương vị đặc trưng của Đảo ngọc Cát Bà. Hương vị của biển qua bàn tay và kỹ thuật chế biến khéo léo, tài tình của đầu bếp của Nhà hàng sẽ khiến cho những thực khách dù khó tính mấy cũng dễ nao lòng. Không chỉ có thế du khách sẽ cảm thấy thú vị, thư giãn với hệ thống trò chơi đa dạng tại đây như: Chèo kayak, ca nô lướt sóng, bóng chuyền, bóng ném…

Moonia với không gian đẹp, với những món ăn tinh tế, lạ mắt sẽ là địa chỉ hấp dẫn, sự lựa chọn lý tưởng cho các du khách khi dừng chân tham quan tại Cát Bà.

Buổi lễ khai trương nhà hàng Moonia đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo Công ty VINACONEX – ITC, lãnh đạo địa phương, đại diện của các khách sạn, nhà hàng và các khu du lịch tại đảo Cát Bà, các đối tác của VINACONEX – ITC và đông đảo nhân dân huyện Đảo cũng như của các du khách.

Cũng nói thêm Nhà hàng Moonia là một trong những hạng mục đầu tiên nằm trong quần thể khu vực bãi tắm Moonia beach đã và đang được Công ty CP VINACONEX – ITC đầu tư, quản lý và khai thác. Đây là  nhà hàng thiết kế theo phong cách hiện đại, phóng khoáng, thân thiện, tiện nghi và theo định hướng thiết kế quy hoạch chung của Dự án tại huyện Đảo là đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng.

Moonia Restaurant hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị không thể bỏ qua đối với mọi du khách khi đến với đảo Cát Bà tươi đẹp.

Cũng nằm trong quần thể khu vực bãi tắm Moonia beach, hàng loạt các hạng mục khác đang được VINACONEX – ITC tập trung đầu tư như khu thể dục thể thao, sân tập golf và vui chơi giải trí… nhanh chóng đưa từng hạng mục của dự án đi vào vận hành nhằm phát triển hạ tầng du lịch tại đảo Cát Bà và đáp  ứng nhu cầu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh BĐS nói chung và BĐS du lịch nói riêng.