VINACONEX lần thứ 3 được chọn là "Thương hiệu Quốc gia"
Ngày 07/01/2013, Chương trình Thương hiệu quốc gia tổ chức Lễ công bố Thương hiệu quốc gia 2012, chính thức công nhận 54 doanh nghiệp trên cả nước được tham gia Chương trình năm 2013-2014.

Đây là chương trình duy nhất do Chính phủ chỉ đạo, giao Bộ Công Thương chủ trì, nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Chương trình không phải là giải thưởng thương hiệu, mà sau khi được lựa chọn tham gia Chương trình, doanh nghiệp sẽ trở thành đối tác của Chương trình và cùng Chương trình thực hiện sứ mệnh quảng bá hình ảnh quốc gia.


Buổi báo cáo với Chủ tịch nước về kết quả triển khai chương trình Thương hiệu Quốc gia
 
Đây là năm thứ 3 Tổng Công ty CP VINACONEX nộp hồ sơ và tiếp tục được lựa chọn. Sáng 07/01/2013, cùng với 53 doanh nghiệp khác trong cả nước, Tổng Giám đốc Vũ Quý Hà đã tiếp kiến Chủ tịch nước để báo cáo Chủ tịch nước kết quả triển khai Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Buổi tối cùng ngày, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Phó Tổng Giám đốc Đinh Việt Tùng đã đại diện cho Tổng Công ty lên nhận Cúp Giá trị Việt Nam (Vietnam Value), do Chương trình trao tặng.


Phó Tổng Giám đốc Đinh Việt Tùng đại diện cho TCT nhận Cup của chương trình


Cup Thương hiệu Quốc gia

Đây không chỉ là vinh dự mà còn là trách nhiệm của tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng Công ty CP VINACONEX trong việc không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng sản phẩm, đổi mới phương thức và năng lực quản trị để gìn giữ và phát triển hình ảnh quốc gia.

(Nguồn : website http://www.vinaconex.com.vn)
  Print  
Tin mới nhất

Các tin khác